VNPT Vinaphone khuyến mãi 50% ngày vàng 29/9/2016

Nhà mạng đã triển khai chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 29/9/2016, cộng lên đến 50% giá trị thẻ nạp dành cho tất cả thuê bao Vinaphone trả trước và được triển khai trên phạm vi cả nước. Vậy đối tượng nào được tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone lần này? Bài biết dưới đây tuvanmobile sẽ thông tin về chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 29/9 nhé.

Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% thẻ nạp ngày 29/9

- Thời gian chương trình: Duy nhất trong ngày 29/09/2016.
- Đối tượng tham gia: Khách hàng là thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động và thường xuyên nạp thẻ, bao gồm cả: Thuê bao Ezcom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số và thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mãi.
- Phạm vi khuyến mãi: Trên toàn quốc.
Theo đó, các khách hàng Vinaphone là thuê bao trả trước khi tiến hành nạp tiền vào tài khoản trong thời hạn chương trình sẽ nhận được những ưu đãi sau:
Tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Trong đó: 25% giá trị cộng vào TK KM (sms + gọi liên mạng) và 25% giá trị còn lại cộng vào TK KM2 (sms + gọi nội mạng Vinaphone, cố định VNPT).
- Cộng thêm 100% giá trị ngày sử dụng cho thuê bao VinaCard và Vina365 khi tham gia nạp thẻ.
- Khuyến mãi từ chương trình áp dụng cho mọi thẻ nạp được thực hiện thành công trong ngày và không phân biệt mệnh giá.
Lưu ý:
- Tiền khuyến mãi được cộng ngay trong ngày nạp thẻ và không giới hạn thời gian sử dụng.
- Đây chính là cơ hội cuối cùng mà Vinaphone dành tặng trong tháng 9, chính vì thế bạn đừng bỏ lỡ món quà tuyệt vời này để sở hữu cho mình một tài khoản dồi dào, phục vụ tiêu dùng cho tháng mới sắp tới nhé.
- Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên đăng ký 3G Vinaphone cho thuê bao sau khi nạp thẻ để thường xuyên cập nhật những tin tức khuyến mãi mới nhất từ nhà mạng.
Chúc quý khách hàng nạp thẻ thành công và có một ngày ngập tràn niềm vui. Mọi thắc mắc trong quá trình nạp thẻ ngày vàng 29/9 các thuê bao hãy gọi ngay tổng đài 9191 để được tổng đài viên hỗ trợ nhé.

Đăng nhận xét