Hướng dẫn cách hủy dịch vụ Gamesky mạng Vinaphone

Dịch vụ Gamesky là dịch vụ cho phép người dùng có thể tải game, ứng dụng, media,... về máy của mình qua cổng thông tin gamesky.vn. Nhưng, khi không còn nhu cầu dùng nữa thì hủy dịch vụ là cách hữu hiệu nhất giúp bạn tiết kiệm cước phí phát sinh ngoài mong muốn. Vậy là thế nào để hủy dịch vụ gamesky Vinaphone? Bài viết này tuvanmobile sẽ hướng dẫn cách hủy dịch vụ Gamesky Vinaphone đơn giản nhất.


Hướng dẫn hủy dịch vụ Gamesky từ Vinaphone

Để hủy dịch vụ Gamesky Vinaphone thành công thì bạn phải nắm rõ gói cước thuộc dịch vụ mình đã đăng ký sử dụng là gói cước nào, chính vì vậy trước khi hủy dịch vụ bạn hãy kiểm tra gói cước mình đang dùng là gói cước nào bằng cách gọi tổng đài Vinaphone 9191 và nhờ tổng đài viên kiểm tra giúp. 
Sau khi biết được gọi dịch vụ bạn đang sử dụng, bạn có thể nhờ tổng đài viên hủy giúp ngay trên hệ thống hoặc tự mình hủy bằng cách soạn tin nhắn theo hướng dẫn dưới đây:
Tên gói
Cú pháp hủy
Giá cước gói
Chu kỳ gói
Gói Game Hot
Soạn HUYG gửi 9174
3000đ
24h
Gói ứng dụng hay
Soạn HUYA gửi 9174
Gói MEDIA
Soạn HUYM gửi 9174
Lưu ý: Cước phí hủy dịch vụ Gamesky qua tổng đài 9714 là hoàn toàn miễn phí.
Có nên đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone sau khi hủy dịch vụ Gamesky?
Đây là băn khoăn của rất nhiều thuê bao Vinaphone sau khi hủy dịch vụ, để xác định có nên đăng ký sử dụng 3G Vinaphone sau khi hủy dịch vụ Gamesky hay không bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của bạn. Đây là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn quy định có nên đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone hay không. Nếu bạn không còn nhu cầu truy cập mạng để chơi game hoặc giải trí thì không có lý do gì phải tiêu tốn thêm chi phí để đăng ký dịch vụ 3G của Vinaphone. Tuy nhiên nếu không còn nhu cầu chơi game nhưng bạn vẫn thường xuyên lướt net, vào mạng xã hội thì bạn nên đăng ký dịch vụ 3G để tiết kiệm chi phí sau mỗi lần truy cập.
Chúc các bạn hủy dịch vụ gamesky Vinaphone thành công và lựa chọn đăng ký sử dụng dịch vụ 3g thật hiệu quả và tiết kiệm!

Đăng nhận xét