Đăng ký gói 3G Max Vinaphone trọn gói

Max Vinaphone là gói cước 3G trọn gói dành cho thuê bao di động. Khi thuê bao tham gia đăng ký gói Max của Vinaphone thành công, sẽ nhận được lưu lượng lên đến 600MB data lưu lượng tốc độ cao, được sử dụng trong 30 ngày, chỉ với giá cước khá rẻ là 70.000đ/tháng. Mọi người hãy cùng tuvanmobile xem thông tin cách đăng ký gói Max Vinaphone mới nhất nhé.

Cách đăng ký gói cước Max của Vinaphone 

Gói Max là gói 3G của Vinaphone nên cú pháp đăng ký tương tự như các gói 3G khác.
– Để đăng ký gói Max, thuê bao soạn tin nhắn: DV MAX gửi đến 8069.
– Cước phí chỉ 70.000đ/tháng. Đối với thuê bao sinh viên – học sinh thì cước phí là 50.000đ.
– Dung lượng data miễn phí: 600MB tốc độ cao.
– Thời hạn sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký gói Max của Vinaphone thành công.
– Khi sử dụng hết 600MB data dung lượng tốc độ cao thì thuê bao vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng ở tốc độ thường.
– Tất cả các thuê bao di động đều có thể đăng ký sử dụng gói Mimax hoặc các gói cước 3g Vinaphone ưu đãi khác nếu thấy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Sim data 3G Vinaphone không được đăng ký.
– Gói cước Max Vinaphone sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Vì vậy nếu bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ thì có thể hủy gói Max để không bị trừ phí khi không sử dụng. Soạn tin: HUY MAX gửi đến 888 để hủy gói Max Vinaphone.
Ngoài gói Max thì nhà mạng còn cung cấp các gói 3G Vinaphone ưu đãi khác như gói M25, M50, Max100, Big70, Big100 hay Big300
Quý khách còn thắc mắc về gói Max Vinaphone thì có thể gọi đến số tổng đài Vinaphone 9191 để được tư vấn. Chúc quý khách đăng ký 3G gói Max Vinaphone thành công.

Đăng nhận xét