Cách kiểm tra dung lượng data 4g của Mobifone

Nhu cầu sử dụng mạng 4G Mobifone ngày càng phổ biến và để kiểm soát được mức độ truy cập cũng như tránh phát sinh cước ngoài gói thì mọi người cần kiểm tra lưu lượng 4G Mobifone thường xuyên. Vậy làm thế nào để kiểm lưu lượng 4G đang là thắc mắc của khá nhiều người sử dụng. Nhằm hỗ trợ mọi người có thể tự mình kiểm tra dung lượng còn lại, hôm nay tuvanmobile sẽ hướng dẫn cách kiểm tra lưu lượng 4g của Mobifone nhanh nhất nhé.


Cách kiểm tra lưu lượng 4g của Mobifone

Sau mỗi lần truy cập mạng để biết mình đã sử dụng hết bao nhiêu lưu lượng và số lưu lượng còn lại của gói 4G Mobifone mình đang dùng là bao nhiêu bạn hãy soạn tin nhắn tra cứu với cú pháp:
- Soạn tin: KT DATA gửi 999.
- Cước phí tra cứu: Miễn phí.
Gửi tin nhắn thành công Mobifone sẽ gửi thông tin phản hồi cho bạn về số GB hoặc MB lưu lượng còn lại, tên gói cước 4G mà bạn đăng ký và thời hạn sử dụng của gói cước.
Nếu bạn đang sử dụng gói data trọn gói thì sau khi sử dụng hết lưu lượng bạn vẫn được truy cập mạng ở tốc độ thường. Nhưng nếu bạn dùng các gói giới hạn lưu lượng, khi hết data bạn sẽ bị ngắt truy cập hoặc tính cước phí sinh trừ trực tiếp vào tài khoản chính sau mỗi lần truy cập vì vậy bạn cần mua thêm lưu lượng 4G tốc độ cao từ  gói bổ sung data.
Hiện nay gói NAP30 chính là gói 4G bổ sung lưu lượng cực ưu đãi mà các thuê bao nên đăng ký khi muốn bổ sung data. Chỉ với 30,000đ/ lần đăng ký quý khách hàng sẽ có ngay ưu đãi đến 1GB data để sử dụng trong 10 ngày.
- Cách đăng ký gói NAP30 soạn: TV DV NAP30 gửi 9029 sau đó xác nhận soạn: DK QT Mã-Data gửi 999.
- Chu kỳ gói: 10 ngày.
Khách hàng có thể mua thêm data từ gói NAP30 nhiều lần trong chu kỳ của gói 4G chính với điều kiện mỗi lần mua lưu lượng thì data 4G của lần mua trước đó đã được sử dụng hết.
Biết được cách kiểm tra lưu lượng data 4G Mobifone sẽ giúp các thuê bao Mobifone sử dụng ưu đãi từ nhà mạng mang lại một cách hiệu quả nhất. Chúc các thuê bao sử dụng 4G Mobifone ngày một hiểu quả và tiết kiệm hơn nhé!
Tham khảo cách đăng ký 4g Mobi ưu đãi data khủng.

Đăng nhận xét