Ưu đãi hấp dẫn từ Sim Nếp Nương Vinaphone

Nhà mạng VNPT Vinaphone đang triển khai đến khách hàng một loại sim mang tên Sim Nếp Nương, với khuyến mãi mà nó mang lại rất hấp dẫn. Đăng ký hòa mạng Sim Nếp Nương Vinaphone, mọi người sẽ nhận khuyến mãi data 3G, gọi thoại thỏa mái mà không lo tốn phí và đặc biệt là được tặng tiền hàng tháng. Sau đây tuvanmobile sẽ thông tin cụ thể về những ưu đãi Sim Nếp Nương Vinaphone để khách hàng cùng nắm rõ nhé.

Ưu đãi Sim Nếp Nương Vinaphone

– Thời gian triển khai: Vinaphone bắt đầu triển khai sim Nếp Nương từ ngày 01/08/2016 và chưa có thời gian kết thúc.
– Phạm vi áp dụng: Sim Nếp Nương được triển khai trên phạm vi 10 tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc bao gồm: Bắc Cạn, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hòa Bình, Lai Châu, Lào Cai, Sơn La, Tuyên Quang và Yên Bái.
– Đối tượng sử dụng: Khách hàng Vinaphone đang sinh sống tại 10 tỉnh thuộc phạm vi triển khai sim của Vinaphone.

Ưu đãi siêu khủng từ sim Nếp Nương Vinaphone:

1/ Ưu đãi gọi thoại:
– Thuê bao nạp 30.000 đồng được tặng ngay 1.000 phút gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.
– Ưu đãi đăng ký gói V20 Vinaphone gọi 20 phút tính tiền 1 phút . Để tận hưởng ưu đãi này, bạn soạn tin đăng ký với cú pháp: V20 gửi 900
– Được đăng ký gói cặp đôi  miễn phí 2.000 phút gọi giữa 2 thuê bao trả trước VinaPhone trong vòng 6 tháng kể từ tháng kích hoạt.
– Miễn phí 50% cước phí đăng ký gói Kết Bạn với ưu đãi 200 phút gọi áp dụng trong 6 tháng. Để tận hưởng ưu đãi này bạn cần đăng ký gói cước trong vòng 6 tháng từ tháng kích hoạt.
2/ Ưu đãi data 3G:
– Tặng 1GB data ngay sau khi kích hoạt, ưu đãi này có thời hạn sử dụng 180 ngày tính từ ngày kích hoạt.
– Ưu đãi khi tham gia đăng ký gói Max Vinaphone với cước phí 25,000đ/ tháng được tặng 2GB data tốc độ cao liên tiếp trong 12 tháng. Kể từ tháng thứ 13 thuê bao sẽ được 2,5GB từ gói Max với cước phí 50,000đ.
3/ Ưu đãi tặng tài khoản:
Trong tháng kích hoạt tặng ngay 60.000 đồng vào tài khoản gọi và nhắn tin nội mạng VinaPhone và cố định VNPT
-Trong 5 tháng tiếp theo tặng  30.000 đ/tháng vào tài khoản TK DK2.
Với ưu đãi ý nghĩa và thiết thực hy vọng sim Vina khuyến mãi này sẽ trở thành một sản phẩm  được sử dụng phổ biến giúp đáp ứng tối đa mọi nhu cầu gọi thoại, nhắn tin hay sử dụng 3G của quý khách hàng với chi phí sử dụng tiết kiệm nhất.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sim Nếp Nương Vinaphone, bạn hãy gọi ngay đến tổng đài Vinaphone 9191 để nhận được sự trợ giúp từ tổng đài viên nhé. Vinaphone kính chúc quý khách hàng có thật nhiều niềm vui khi tận hưởng ưu đãisim Nếp Nương của Vinaphone mang lại.

Đăng nhận xét