Hướng dẫn tra cứu dịch vụ Vinaphone đang sử dụng

Bạn đang gặp trường hợp là thuê bao Vinaphone của bạn hàng tháng cứ bị trừ số tài khoản nhất định mà không biết vì sao. Với mục đích giúp khách hàng kiểm tra dịch vụ của Vinaphone mình đã đăng ký sử dụng, bài viết này tuvanmobile sẽ hướng dẫn cách kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang sử dụng bằng 3 cách phổ biến.

Cách kiểm tra dịch vụ Vinaphone đã đăng ký

Cách 1: Kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang sử dụng bằng USSD
- Từ bàn phím điện thoại bạn thao tác bấm: *123#OK hoặc bấm Gọi, sau đó hệ thống sẽ gửi thông báo những dịch vụ bạn đang sử dụng.

Cách 2: Kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang dùng bằng tin nhắn
- Thuê bao Vinaphone cần kiểm tra, soạn tin: TK gửi 123
- Tin nhắn gửi đi thành công thì bạn sẽ nhận được tin phản hồi thông báo về các dịch vụ Vas bạn đang sử dụng. Bạn hãy kiểm tra và có thể hủy khi không có nhu cầu sử dụng.

Cách 3: Kiểm tra dịch vụ đang dùng Vinaphone trên trang chủ
- Thực hiện đăng ký mạng 3g Vinaphone cho thuê bao và truy cập vào địa chỉ vinaphone.vn và đăng ký thành viên, sau đó đăng nhập, chọn Menu Trang cá nhân.
- Chọn mục cài đặt dịch vụ GTGT, tiếp tục chọn mục con cài đặt dịch vụ giá trị gia tăng bên dưới.
- Sau đó sẽ có list danh sách các dịch vụ mà thuê bao đã đăng ký
Như vậy là bạn đã kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang sử dụng cho thuê bao của mình. Bạn hãy hủy ngay các dịch vụ mình không có nhu cầu sử dụng để tránh bị trừ cước phát sinh nhé. Liên hệ tổng đài Vinaphone 9191 để được tư vấn thêm thông tin. Chúc các bạn thực hiện cách kiểm tra dịch vụ đã đăng ký sử dụng của Vinaphone thành công!

Đăng nhận xét