Hướng dẫn ứng dịch vụ của Vinaphone

Ứng dịch vụ Vinaphone giúp các thuê bao có thể ứng dịch vụ mà mình muốn như ứng phút gọi,tin nhắn, data khi thuê bao hết tài khoản. Vậy làm thế nào để ứng dịch vụ của Vinaphone. Bài viết này tuvanmobile sẽ thông tin chi tiết hướng dẫn cách ứng dịch của Vinaphone giúp khách hàng có thể tự mình ứng thành công dịch vụ nhé.

Thông tin cách ứng dịch vụ của Vinaphone

- Đối tượng đăng ký: Thuê bao trả trước Vinaphone đang hoạt động và thỏa mãn các điều kiện sau:
Thuê bao có thời gian kích hoạt tối thiểu 3 tháng trước thời điểm sử dụng dịch vụ và có số tiền sử dụng trên tài khoản chính trong tháng dương lịch gần nhất trước đó tối thiểu là 15.000 VNĐ.
- Thuê bao nạp tiền ít nhất 1 lần/tháng với mức tối thiểu là 10.000 VNĐ trong vòng 2 tháng gần nhất.
- Thuê bao đáp ứng các tiêu chí khi hệ thống phân tích lịch sử nạp thẻ và tiêu dùng dịch vụ
- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Cách sử dụng ứng dịch vụ Vinaphone

- Khi thuê bao của bạn thỏa mãn điều kiện sử dụng dịch vụ và có số dư tài khoản chính bằng hoặc ít hơn 1.000 VNĐ Vinaphone sẽ gửi sms mời sử dụng dịch vụ ứng dịch vụ. Để sử dụng dịch vụ thuê bao chỉ cần soạn cú pháp tương ứng với gói dịch vụ có nhu cầu sử dụng theo hướng dẫn gửi 9345. 
- Cú pháp ứng dịch vụ:  UDV [Mã dịch vụ] gửi 9345
- Khi sử dụng dịch vụ thành công, ưu đãi từ gói dịch vụ thuê bao đã ứng sẽ được tự động cộng vào tài khoản dịch vụ của thuê bao, đồng thời hệ thống gửi thông báo thành công đến thuê bao và lưu lại giao dịch.
- Lời mời ứng dịch vụ chỉ có hiệu lực 24h nếu quá thời gian trên thì việc ứng dịch vụ sẽ không còn hiệu lực.
Trong đó mã dịch vụ được quy định như sau: DATA (3G/4G), THOAI, SMS.
- Phí ứng dịch vụ: Từ 10% đến 30% giá cước gói dịch vụ khách hàng được ứng, Phí dịch vụ sẽ được khấu trừ khi thuê bao nạp thẻ lần đầu tiên sau khi sử dụng dịch vụ.
- Chu kỳ gói dịch vụ: 60 ngày
Mức ứng của các gói dịch vụ thuộc dịch vụ ứng dịch vụ Vinaphone như sau:
- Gói Thoại : Có các mức ứng 5 phút, 10 phút, 15 phút, 20 phút thoại cho mỗi lần ứng
- Gói SMS: Có các mức 10sms, 20sms,30sms, 40sms cho các lần ứng
- Gói Data: Các mức ứng 50MB, 100MB, 200MB, 500MB mà không cần đăng ký dịch vụ 3g vinaphone.

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng dịch vụ ứng dịch vụ Vinaphone thuê bao không thể chuyển đổi hình thức thuê bao từ trả trước sang trả sau.
Nếu không có nhu cầu sử dụng dịch vụ ứng dịch vụ khi nhận được lời mời bạn chỉ cần soạn TC gửi 9345 , để từ chối. Trường hợp muốn kích hoạt lại bạn soạn tin: DK gửi 9345.
Dịch vụ ứng dịch vụ Vinaphone là dịch vụ rất tiện ích, chính vì vậy khi tài khoản không còn đủ tiền để sử dụng các tiện ích thoại, sms hoặc data 3G bạn đừng quên sử dụng dịch vụ ứng dịch vụ của Vinaphone nhé. Chúc các bạn ứng dịch vụ thành công và hài lòng với tiện ích mà dịch vụ mang lại.

Đăng nhận xét