Đăng ký gói Big300 Vinaphone nhận ưu đãi 10GB data

Big300 Vinaphone là một trong các gói 3G thế hệ mới mà nhà mạng vừa mới triển khai trong thời gian gần đây. Tham gia đăng ký gói Big300 thành công, thuê bao sẽ nhận được dung lượng lên đến 10GB data lưu lượng tốc độ cao, được dùng trong 30 ngày, chỉ với cước phí là 300.000đ/tháng. Đây là gói cước 3G thế hệ mới của Vinaphone dành cho thuê bao có nhu cầu sử dụng internet 3G thường xuyên. Sau đây tuvanmobile sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói 3g Big300 của Vinaphone giúp mọi người mới nhất nhé.

Cách đăng ký 3G gói Big300 Vinaphone 

- Tương tụ như cách đăng ký các gói 3G Khác, để đăng ký gói 3G BIG300 bạn soạn tin nhắn với cú pháp: DV BIG300 gửi 8069.
- Sau khi gửi tin nhắn thành công bạn sẽ nhận được tin nhắn yêu cầu xác nhận đăng ký gói cước từ Vinaphone kèm theo mã xác nhận. Nếu chắc chắn muốn đăng ký gói cước bạn soạn tin xác nhận với cú pháp Y <mã xác nhận> gửi 1543 (Ví dụ, soạn: Y 10 gửi 1543) là hoàn tất việc đăng ký gói 3G BIG300 Vinaphone. 
- Cước phí đăng ký: 300,000đ.
- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày đối với thuê bao Vinaphone trả trước và đến ngày 30 đối với thuê bao trả sau.
- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Ưu đãi từ gói cước 3G BIG300 Vinaphone:

- Tặng 10 GB tốc độ cao vào tài khoản data.
- Gói cước tự động gia hạn mỗi khi sang chu kỳ sử dụng mới, thuê bao không cần phải đăng ký lại nhiều lần.
- Đăng ký gói BIG300 các thuê bao sẽ không phải lo lắng về cước phí phát sinh ngoài gói vì khi hết data gói cước sẽ tự ngắt kết nối data nhằm bảo toàn tài khoản cho các thuê bao. Lúc này, nếu bạn muốn sử dụng tiếp, bạn cần mua thêm dung lượng data tốc độ cao từ các gói bổ sung dung lượng X của nhà mạng.
Lý do nên đăng ký gói BIG300 Vinaphone:
- Gói 3G BIG300 có dung lượng data ưu đã khủng nên rất thích hợp với những thuê bao có nhu cầu truy cập mạng 3G thường xuyên và tần suất sử dụng cao. Bạn nên lựa chọn đăng ký gói BIG300 Vinaphone khi :
- Bạn thường xuyên truy cập internet trên điện thoại di động mỗi ngày để làm việc và giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.
- Bạn muốn trải nghiệm dịch vụ mạng chất lượng cao của Vinaphone một cách thoải mái nhất ở mọi thời điểm mà không phải lo lắng hết dung lượng data giữa chừng hay mất cước phát sinh ngoài gói mỗi tháng.
- Bạn có ngân sách sử dụng khá, đủ để đáp ứng cước phí gói BIG300 vì gói 3G này có cước phí sử dụng mỗi tháng tương đối cao lên đến 300,000đ.
Với những thuê bao có nhu cầu sử dụng thấp thì việc đăng ký gói cước 3G Big300 VinaPhone sẽ rất lãng phí dung lượng và cước phí sử dụng. Vinaphone còn nhiều sự lựa chọn khác tiết kiệm và phù hợp với nh cầu sử dụng của bạn hơn với các gói có ưu đãi và cước phí sử dụng vừa phải, giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn mà vẫn tiết kiệm chi phí. Cụ thể bạn có thể tham khảo các gói 3G ưu đãi như Big100 và Big70 hay gói M25 giá rẻ với nhiều ưu đãi vượt trội hơn so với các gói 3G trước đây.
Với tiêu chí mang đến cho quý khách hàng dịch vụ 3G chất lượng với cước phí hợp lý nhất, Vinaphone hy vọng gói Big300 sẽ làm hài lòng các thuê bao khi đăng ký gói cước Big300 Vinaphone thành công.

Đăng nhận xét