Nhận ngay 30k khi đăng ký sim chính chủ Vinaphone

Nhằm mục đích khuyến kích khách hàng đăng ký sim chính chủ Vinaphone từ ngày 15/12 đến hết ngày 31/12/2016 VNPT triển khai chương trình khuyến mãi hỗ trợ nạp 30K vào tài khoản thuê bao. Nếu chưa đăng ký chính chủ sim bạn hãy tham gia đăng ký chính chủ sim Vinaphone để nhận ngay 30K vào tài khoản phục vụ cho nhu cầu của mình.

Tặng 30k khi đăng ký chính chủ sim Vinaphone

- Đối tượng áp dụng: Qúy khách hàng Vinaphone thực hiện đăng ký sim chính chủ tại các cửa hàng, trung tâm giao dịch VNPT và thỏa mãn điều kiện:
+ Thuê bao nằm trong danh sách thuê bao đã kích hoạt từ 01/04/2016 đến 30/09/2016 đã bị khóa do thông tin thuê bao không chính xác.
+ Thuê bao là đối tượng khách hàng cá nhân
- Phạm vi triển khai: Chương trình ưu đãi được triển khai trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Thời gian triển khai: Từ ngày 15/12 đến hết ngày 31/12/2016.

Nội dung ưu khi đãi đăng ký sim chính chủ Vinaphone:

Thuê bao Vinaphone thuộc đối tượng ưu đãi thực hiện đăng ký sim Vinaphone chính chủ từ nay đến hết ngày 31/12016 sẽ được ưu đãi tặng 30.000 đồng eload vào tài khoản khi hoàn tất thủ tục đăng ký.
Vinaphone chỉ giới hạn ưu đãi cho 100,000 khách hàng Vinaphone đăng ký sim chính chủ trước ngày 31/12/2016 nên bạn hãy nhanh chân đăng ký ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi nhé. Hết suất ưu đãi khi đăng ký sim chính chủ bạn sẽ không được cộng tiền vào tài khoản nữa.

Làm sao biết thuê bao của bạn có phải là thuê bao chính chủ hay không?

Một số thuê bao do thời gian sử dụng sim quá lâu nên không còn nhớ rõ sim mình đang sử dụng đã đăng ký thông tin hay chưa để đi đăng ký sim. 
Nếu bạn đang nằm trong tình trạng như trên thì bạn hãy soạn tin với cú pháp: TTTB gửi 1414, hệ thống sẽ phản hồi chính xác các thông tin như: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, số CMND, nơi cấp.

Thủ tục đăng ký sim chính chủ Vinaphone:

- Địa điểm hòa mạng: trung tâm giao dịch VNPT Vinaphone
- Giấy tờ cần có: CMND bản gốc.
- Khi đến đăng ký sim Vinaphone chính chủ sau khi xuất trình giất tờ theo quy định, nhân viên Vinaphone sẽ hướng dẫn bạn điền các thông tin theo quy định.
- Phí đăng ký sim chính chủ Vinaphone hoàn toàn miễn phí nên bạn hãy yên tâm đăng ký nhé.
Lưu ý: CMND của khách hàng phải được chụp lại và upload lên hệ thống Quản lý thuê bao trả trước Vinaphone để cập nhật.
Việc đăng ký sim chính chủ Vinaphone là hành động cần thiết giúp các thuê bao Vinaphone an tâm sử dụng dịch vụ của nhà mạng và tận hưởng các chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn của Vinaphone. Liên hệ số tổng đài của Vinaphone 9191 để được tư vấn thêm. Tuvanmobile chúc quý khách thực hiện đăng ký chính chủ sim Vinaphone thành công!

Đăng nhận xét