Cách đăng ký gói cước DP600 Mobifone

Gói DP600 Mobifone là 1 trong các gói data plus khuyến mãi 3 trong 1 áp dụng cho thuê bao di động. Với ưu đãi rất hấp dẫn lên đến 9GB data tốc độ cao + phút gọi, nhắn tin nội mạng khi đăng ký gói cước DP600 Mobifone thành công. Hãy cùng tuvanmobile tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về gói 3G DP600 Mobifone nhé.


Cách đăng ký gói cước data plus DP600 Mobifone 

Với những khách hàng có nhu cầu gọi thoại, nhắn tin thời lượng lớn lên đến hàng trăm phút thoại nội mạng, sms nội mạng mỗi tháng cộng thêm nhu cầu truy cập mạng Mobifone 3G cao thì chi phí các thuê bao phải chi trả mỗi tháng sẽ lên tới vài triệu đồng.

Tuy nhiên khi đồng hành cùng gói DP600 bạn vẫn được sử dụng các tiện ích theo nhu cầu nhưng chi phí phải chi trả sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều, chỉ 600,000đ/ tháng. Khách hàng muốn đăng ký gói DP600 Mobifone hãy soạn tin nhắn với cú pháp:
Soạn: DKV DP600 gửi 9084 (miễn phí cước sms)
- Chu kỳ sử dụng: Với khách hàng đăng ký lần đầu, chu kỳ gói đầu tiên là 90 ngày từ chu kỳ thứ 2 trở đi, chu kỳ gói là 30 ngày.
- Cước phí gói: 600,000đ trừ vào tài khoản chính.
Ưu đãi khi đăng ký gói cước Data Plus DP600 thành công:
Như đã nói ở trên, gói DP600 mang lại cho các thuê bao ưu đãi cực ky khủng và đa dạng. Dù bạn có khó tính cỡ nào thì khi biết đến ưu đãi của gói DP600 chắc chắn bạn cũng sẽ vô cùng hài lòng.
- Ưu đãi gọi thoại: Tặng 600 phút thoại dùng cho các cuộc gọi nội mạng Mobifone
- Ưu đãi SMS: Tặng 600 tin nhắn nội mạng
- Ưu đãi dung lượng: Tặng 9GB data tốc độ cao mỗi chu kỳ
Ngoài ra với những khách hàng đăng ký gói cước DP600 Mobifone lần đầu tiên sẽ được sử dụng các dịch vụ mEnglish và Like1 và tận hưởng ưu đãi từ các gói Youtube YT30 và Facebook FB30 trong 1 chu kỳ đầu tiên.
Quy định và điều khoản sử dụng gói DP600 của Mobifone:
Với ưu đãi siêu khủng mà gói DP600 mang lại chắc chắn bất cứ thuê bao Mobifone nào cũng mong muốn được tận hưởng ưu đãi. Tuy nhiên gói DP600 chỉ cáp dụng cho thuê bao theo danh sách và nhận được tin nhắn nên nếu muốn biết thuê bao của bạn có thuộc đối tượng hưởng ưu đãi hay không bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp: KT DSDP gửi 999.
- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
- Thời gian triển khai: Gói cước đang được triển khai và chưa có thời gian kết thúc
- Gói cước DP600 có tính năng tự động hai hạn mỗi khi hết chu kỳ, tuy nhên nếu bạn sử dụng hết ưu đãi sớm bạn có thể tự gia hạn gói 3G Mobi để được cộng ưu đãi sớm bằng cách soạn: GH DP600 gửi 999.
- Ưu đãi data 9GB gói cước mang lại khá khủng tuy nhiên để có cách sử dụng hợp lý đến cuối chu kỳ gói, sau mỗi lần truy cập bạn nên kiểm tra lưu lượng data còn lại của gói với cú pháp: KT DP600 gửi 999.
- Quy định sử dụng ưu đãi:
+ Đối với ưu đãi thoại và sms khi khách hàng sử dụng hết trong chu kỳ gói, Mobifone sẽ tính cước phát sinh theo quy định.
+ Đối với ưu đãi dung lượng, khi hết data gói cước sẽ ngắt kết nối nên nếu có nhu cầu sử dụng tiếp quý khách hàng có thể mua thêm lưu lượng từ gói 3G NAP30 của Mobifone, thông tin chi tiết gói NAP 30 bạn hãy tham khảo tại đây.
Đăng ký các gói cước khuyến mãi đa tiện ích như gói DP600 Mobifone sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí sử dụng cho các nhu cầu của mình, đồng thời có những trải nghiệm thật thú vị  sau mỗi lần sử dụng dịch vụ.
Nếu thuê bao của bạn may mắn được Mobifone áp dụng ưu đãi gói DP600 thì hãy đăng ký ngay để tận hưởng ưu đãi sớm. Hãy gọi tổng đài  Mobifone - 9090 nhấn phím 1 khi cần được hỗ trợ thông tin trong quá trình đăng ký gói DP600 Mobifone các thuê bao nhé.

Đăng nhận xét