Hướng dẫn đăng ký gói M90 Mobifone

Gói M90 Mobifone là gói 3G giới hạn dành cho người sử dụng thuê bao di động. Với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn lên đến 2,1GB lưu lượng data trọn gói tốc độ cao mỗi tháng khi đăng ký gói 3G M90 Mobifone sẽ giúp cho mọi người thỏa mái truy cập internet 3G trên di động của mình. Cùng tuvanmobile tham khảo chi tiết cách đăng ký gói cước 3G M90 Mobifone nhé. 

Cách đăng ký gói cước 3g M90 của Mobifone

Gói M90 được đưa vào sử dụng từ ngày 10/05/2016 và được Mobifone triển khai rộng rãi trên toàn quốc. Mặc dù M90 không phải là gói cước 3G Mobifone trọn gói, tuy nhiên ưu đãi mà gói cước mang lại sẽ khiến bạn hài lòng. Và đặc biệt thuê bao cũng không sợ bị trừ cước phát sinh sau khi hết dung lượng, bởi hệ thống sẽ tự động ngắt, tránh tình trạng trừ tiền cho thuê bao. Cụ thể, gói cước M90 có những ưu đãi sau đây:
- Cước phí đăng ký: Chỉ 90.000đ/tháng.
- Ưu đãi data: 2,1GB tốc độ cao.
- Tự động ngừng truy cập khi hết dung lượng, không sợ phát sinh cước.

Cú pháp đăng ký gói M90 của Mobifone:

- Để đăng ký gói M90, quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây: DKV M90 gửi đến 9084.
- Sau khi đăng ký gói M90 Mobifone thành công, quý khách hãy đợi một lúc để hệ thống cập nhật dữ liệu mới, sau đó soạn tin theo mẫu KT DATA gửi 999 để xem dung lượng của gói cước đã được cộng vào chưa nhé. Trong quá trình sử dụng gói M90, đây cũng là cú pháp cần thiết để kiểm tra mức độ sử dụng của thuê bao, giúp khách hàng có những điều chỉnh sao cho sử dụng gói cước trọn vẹn nhất.
- Đặc biệt, thuê bao đăng ký gói M90 còn được ưu đãi đăng ký mua thêm dung lượng tốc độ cao khi dùng hết data của gói M90 để có thể tiếp tục truy cập 3G đến hết chu kỳ. 
Chúc quý khách hàng đăng ký gói M90 Mobifone và có những trải nghiệm thật tuyệt vời khi tham gia cách đăng ký 3G Mobi nhé. Hãy liên hệ tổng đài Mobifone 9090 để được tư vấn thêm thông tin.

Đăng nhận xét