Cách tính cước khi đăng ký 3g Mobifone trả sau

Tham gia thực hiện dang ky 3g Mobifone trả sau là nhu cầu thiệt yếu của người dùng thuê bao di động để phục vụ cho nhu cầu lướt web của mình. Tuy nhiên, vì không biết cách tính cước phí ra sao nên nhiều khách hàng còn ngại tham gia sử dụng dịch vụ. Vậy cách tính cước đăng ký 3g Mobifone trả sau như thế nào? Có giống như cách tính cước cho thuê bao trả trước hay không? Bài viết này tuvanmobile sẽ thông tin về cách tính cước phí khi đăng ký 3g trả sau Mobifone cho mọi người cùng rõ nhé.

Hướng dẫn cách tính cước đăng ký 3g thuê bao Mobifone trả sau

Hiện tại, Mobifone đang có rất nhiều gói 3G với các mức phí và chu kỳ gói khác nhau, thông thường, các gói cước sẽ có thời hạn sử dụng là 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng.
Nếu đăng ký cho thuê bao trả trước, khoản phí này sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao,còn với thuê bao trả sau, cước phí 3G và ngày sử dụng được tính như sau:
- Cước phí đăng ký:
Được trừ trong hóa đơn thanh toán cước cuối tháng chung với các khoản chi phí tiêu dùng những dịch vụ phát sinh khác.
Trường hợp khách hàng đăng ký gói cước chu kỳ dài (nhiều tháng), cước đăng ký và sử dụng sẽ được trừ 1 lần trong hóa đơn thanh toán của tháng mà thuê bao đã đăng ký
- Chu kỳ gói cước: Được tính từ ngày đầu tiên đăng ký thành công cho đến số ngày quy định trong chu kỳ gói cước.
Ví dụ:
- Khách hàng đăng ký gói MIU với giá 70.000đ vào ngày 19 của tháng này, gói cước có chu kỳ 30 ngày, đồng nghĩa với việc đến ngày 19 của tháng sau thì mới hết hạn.
- Tương tự với các gói chu kỳ dài 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng thì ngày sử dụng của tháng cũng sẽ được tính từ ngày đăng ký thành công đến ngày đó của 3 tháng sau, 6 tháng sau hoặc 12 tháng sau thì mới hết chu kỳ và gia hạn tiếp.
Các gói cước 3G Mobifone dành cho thuê bao trả sau:
Nhà mạng đang có rất nhiều gói cước hấp dẫn dành cho thuê bao trả sau Mobifone với cước phí và ưu đãi đa dạng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng chỉ cần chọn 1 gói phù hợp và đăng ký bằng 1 tin nhắn đơn giản là: DKV Tengoi gửi 9084.
Tuy nhiên, lời khuyên cho các khách hàng sử dụng thuê bao trả sau là chỉ nên đăng ký các gói 3G trọn gói, vì những gói này không phát sinh cước phí, vẫn được truy cập miễn phí sau khi hết dung lượng.
Còn các gói 3G giới hạn dung lượng sẽ bị tính cước nếu khách hàng dùng hết data nên sẽ rất khó khăn trong việc quản lý cước tiêu dùng cuối tháng.
Lưu ý:
Để giúp khách hàng có thể kiểm soát mức độ tiêu dùng và sử dụng 3G hợp lý hơn, Mobifone cung cấp cú pháp hỗ trợ tra cứu: KT DATA gửi 999. Hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng còn lại và thời hạn sử dụng của gói cước bằng cách soạn tin nhắn này đều đặn nhé khách hàng.
Như vậy, những thắc mắc của quý khách đã được giải đáp rồi đúng không nào? Bây giờ thì có thể yên tâm đăng ký và sử dụng 3G Mobifone mà không còn bận tâm về cách tính cước cũng như ngày sử dụng. Chúc quý khách đăng ký thành công gói cước yêu thích và có thật nhiều niềm vui khi sử dụng các gói cước 3g Mobifone nhé.

Đăng nhận xét